Email: info@phucbinh.com.vn - marketing@phucbinh.com.vn Hotline: 0963 113 698
Việt Nam English Nhật Bản
Tìm kiếm

Phúc Bình tuyển dụng 8 vị trí cho 3 cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc Bình là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối và triển khai hệ thống điện nhẹ như hệ thống an ninh, hạ tầng công nghệ thông tin và viễn thông... cùng với đó là dịch vụ giá trị gia tăng như hỗ trợ miễn phí tại chân công trình, dịch vụ bảo hành, dịch vụ bảo hành bảo trì, khắc phục sự cố và sửa chữa cho nhiều khách hàng Việt Nam và nước ngoài.

Liên hệ: Ms Tâm - 0962620692 hoặc CV gửi về tam.ltm@phucbinh.com.vn
Những vị trí tuyển dụng trong tháng 4: 
  1. Nhân viên kinh doanh Hà Nội
  2. Trưởng phòng kinh doanh
  3. Nhân viên kỹ thuật tại Hà Nội
  4. Nhân viên kỹ thuật trực tín hiệu
  5. Nhân viên kinh doanh Hồ Chí Minh
  6. Nhân viên kinh doanh team Nhật Bản Hồ Chí Minh
  7. Kỹ sư bán hàng team ICT
 
  1. Trưởng Phòng kinh doanh Hà Nội (số lượng: 1)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC                                               
-  Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh cho team.                                                   
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị                                           
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty                                                         
-  kiểm soát các đơn hàng, hợp đồng của nhân viên trong team.                                                         
- Trực tiếp khai thác hệ thống khách hàng, hỗ trợ nhân viên cấp dưới trong việc khai thác và chăm sóc khách hàng    
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của phòng và báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh                              
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam                                
- Phê duyệt phương án kinh doanh của team, trình Giám đốc kinh doanh và ban giám đốc kế hoạch kinh doanh của team.                                                        
- Đào tạo nhân viên đảm bảo nhân viên nắm chắc các kiến thức về sản phẩm, các kỹ năng mềm để thực hiện tốt công việc.                                                       
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng                         
- Tổ chức thực hiện các hoạt động kinh doanh để đạt doanh số bán hàng của công ty giao.                                       
- Kiểm tra CBNV thuộc quyền liên quan đến việc thực hiện các quy định thoả mãn khách hàng để giảm thiểu các vụ khiếu kiện của khách hàng do lỗi của đơn vị kinh doanh                                                  
- Trực tiếp giải quyết thỏa đáng các khiếu kiện của khách hàng                                                         
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn CBNV quản lý công nợ khách hàng để giảm thiểu dư nợ quá hạn.            
- Kiểm soát và thực hiện các phương án giải quyết hàng tồn để giảm thiểu lượng hàng tồn kho                                 
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của team cho Giám đốc kinh doanh                                                       
- Thực hiện các công việc khác khi được giao.                                                           
QUYỀN LỢI                                                 
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện. Cơ hội thăng tiến cao.                                                        
- Được tham gia các hoạt động gắn kết như du lịch nghỉ mát, team building, các sự kiện nội bộ do công ty tổ chức.   
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định.                                                                                           
LƯƠNG                                                         
- Thoả thuận tùy năng lực + hoa hồng doanh số (tối đa 3%/ đơn hàng trước VAT)                                
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa.                                                         
- Thưởng vượt doanh số, nhân viên xuất sắc (nếu có).                                               
- Thưởng ngày lễ (30/4-1/5, 2/9, Tết dương lịch, thưởng tháng lương 13, Quà tết trung thu, quà tết năm mới 
Địa điểm làm việc                                                      
Trụ sở Hà Nội: Tầng 3 - tòa Mỹ Đình Plaza - 138 Trần Bình - Nam Từ Liêm- Hà Nội
 

  1. Nhân viên kinh doanh và kỹ sư bán hàng tại Hà Nội (số lượng 1) và Tp HCM (số lượng 4)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (lĩnh vực thiết bị an ninh an toàn), bán và giới thiệu sản phẩm (hệ thống camera giám sát, hệ thống âm thanh công cộng, bãi đậu xe, hệ thống mạng Lan, thoại, tổng đài, switch mạng, hệ thống hội nghị truyền hình, chuông cửa có hình và các sản phẩm bổ trợ khác).        
-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có. Theo dõi và chăm sóc khách hàng. Khai thác các khách hàng mới.            
- Chịu trách nhiệm doanh số được giao, lập và triển khai kế hoạch để đạt được chỉ tiêu doanh số.                
-Lập báo giá theo yêu cầu của khách hàng dựa trên giá cả đã được phê duyệt           
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.                    
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.                    
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành, xử lý sự cố….
- Trực tiếp làm việc với phòng Kỹ thuật dịch vụ để theo dõi tình trạng bảo hành hàng hóa của khách hàng mình đang chăm sóc.                       
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.                   
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.                  
- Thực hiện các công việc khác khi được giao.                                   
YÊU CẦU                  
- Nam, tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ thuật. Đam mê kinh doanh           
- Tuổi đời từ 23 đến 30                       
- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.                
- Có kinh nghiệm trong ngành hạ tầng điện nhẹ là một lợi thế.                       
- Làm việc độc lập, có trách nhiệm với công việc.                  
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.                     
- Có thể đi công tác xa.                                   
QUYỀN LỢI             
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện. Cơ hội thăng tiến cao.                    
- Được tham gia các hoạt động gắn kết như du lịch nghỉ mát, team building, các sự kiện nội bộ do công ty tổ chức.   
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định.                   
LƯƠNG                     
Thoả thuận + hoa hồng doanh số (tối đa 3%/ đơn hàng trước vat)                       
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa.                     
- Thưởng vượt doanh số, nhân viên xuất sắc (nếu có).           
- Thưởng ngày lễ (30/4-1/5, 2/9, Tết dương lịch, thưởng tháng lương 13, Quà tết trung thu, quà tết năm mới)
Địa điểm làm việc                  
Trụ sở Hà Nội: Tầng 3 - tòa Mỹ Đình Plaza - 138 Trần Bình - Nam Từ Liêm- Hà Nội           
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 5 - tòa Golden Building - 19 Tân Canh - Tân Bình - Hồ Chí Minh
                       

  1. Nhân viên kinh doanh team Nhật ở Hà Nội (số lượng 1) và HCM (số lượng 2)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (lĩnh vực thiết bị an ninh an toàn), bán và giới thiệu sản phẩm (hệ thống camera giám sát, hệ thống âm thanh công cộng, bãi đậu xe, hệ thống mạng Lan, thoại, tổng đài, switch mạng, hệ thống hội nghị truyền hình, chuông cửa có hình và các sản phẩm bổ trợ khác).        
-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có. Theo dõi và chăm sóc khách hàng. Khai thác các khách hàng mới.            
- Chịu trách nhiệm doanh số được giao, lập và triển khai kế hoạch để đạt được chỉ tiêu doanh số.                
-Lập báo giá theo yêu cầu của khách hàng dựa trên giá cả đã được phê duyệt           
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.                    
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.                    
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành, xử lý sự cố…
- Trực tiếp làm việc với phòng Kỹ thuật dịch vụ để theo dõi tình trạng bảo hành hàng hóa của khách hàng mình đang chăm sóc.                       
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.                   
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.                  
- Thực hiện các công việc khác khi được giao.                       
YÊU CẦU                  
- Nam, tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ thuật. Đam mê kinh doanh           
- Tuổi đời từ 23 đến 30                       
- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.                
- Có kinh nghiệm trong ngành hạ tầng điện nhẹ là một lợi thế.                       
- Làm việc độc lập, có trách nhiệm với công việc.                  
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.                     
- Có thể đi công tác xa.           
- Trực tiếp đi khai thác khách hàng là những nhà máy, doanh nghiệp Nhật Bản
- Sếp quản lý trực tiếp là người Nhật   
QUYỀN LỢI             
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện. Cơ hội thăng tiến cao.                    
- Được tham gia các hoạt động gắn kết như du lịch nghỉ mát, team building, các sự kiện nội bộ do công ty tổ chức.   
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định.                   
LƯƠNG                     
Thoả thuận + hoa hồng doanh số (tối đa 3%/ đơn hàng trước vat)                       
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa.                     
- Thưởng vượt doanh số, nhân viên xuất sắc (nếu có).           
- Thưởng ngày lễ (30/4-1/5, 2/9, Tết dương lịch, thưởng tháng lương 13, Quà tết trung thu, quà tết năm mới)
Địa điểm làm việc                  
Trụ sở Hà Nội: Tầng 3 - tòa Mỹ Đình Plaza - 138 Trần Bình - Nam Từ Liêm- Hà Nội           
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 5 - tòa Golden Building - 19 Tân Canh - Tân Bình - Hồ Chí Minh     
           

  1. Nhân viên kỹ thuật thi công Hà Nội (số lượng 5)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện thi công lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống như (camera giám sát, báo động chống trộm, server, mạng Lan, thoại, Tổng đài.
- Giám sát các công việc kỹ thuật theo kế hoạch đề ra.
YÊU CẦU
- Nam, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật điện.
-Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó với công việc
- Chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác xa.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Sẽ được đào tạo nếu trúng tuyển
QUYỀN LỢI
-- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
-- Được tham gia các hoạt động even, du lịch, teambuilding
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
CHẾ ĐỘ
Thoả thuận tùy năng lực.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa, công trình
- Thưởng vượt tiến độ, nhân viên xuất sắc (nếu có).
- Thưởng ngày lễ (30/4-1/5, 2/9, Tết dương lịch, thưởng tháng lương 13, Quà tết trung thu, quà tết năm mới)
Địa điểm làm việc
Trụ sở Hà Nội: Tầng 3 - tòa Mỹ Đình Plaza - 138 Trần Bình - Nam Từ Liêm- Hà Nội
 

  1. Nhân viên trực tín hiệu                                                          
Số lượng tuyển: 04                                                                              
Mô tả Công việc                                            
- Giám sát và nhận tín hiệu tại màn hình quản lý.                                                       
- Liên hệ với khách hàng để thông báo tình hình thực tế cho khách hàng, để khách hàng kịp thời xử lý.                   
 - Đảm bảo bảo mật thông tin trên hệ thống.                                                   
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công việc khi có yêu cầu.                                                                   
Yêu cầu                                                          
- Nam, tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.                                               
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc cao                                                        
- Làm việc theo ca: Ca1: từ 7h sáng đến 19h tối, Ca2: từ 19h tối đến 7h sáng                                                
QUYỀN LỢI                                                 
-- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động.                                                      
-- Được tham gia các hoạt động even, du lịch, teambuilding                                                   
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định.                                                                   
CHẾ ĐỘ                                                        
Thoả thuận.                                                      
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa                                                          
- Thưởng ngày lễ (30/4-1/5, 2/9, Tết dương lịch, thưởng tháng lương 13, Quà tết trung thu, quà tết năm mới)
Địa điểm làm việc                                                      
Trụ sở Hà Nội: Tầng 3 - tòa Mỹ Đình Plaza - 138 Trần Bình - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Liên hệ:                                                          
Ms Tâm - 0962620692 hoặc CV gửi về tam.ltm@phucbinh.com.vn                                                  
                                               


Các việc làm khác
TT Mã CV Vị trí tuyển dụng Số lượng Loại hình Nơi làm việc Hết hạn