Email: info@phucbinh.com.vn - marketing@phucbinh.com.vn Hotline: 0963 113 698
Việt Nam English Nhật Bản
Tìm kiếm

Tầm nhìn sứ mệnh

TẦM NHÌN SỨ MỆNH
 
1. Tầm nhìn
 
Phúc Bình phấn đấu trở thành 1 tập đoàn đa quốc gia với đa dạng lĩnh vực kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ vào năm 2020.
 

2. Sứ mệnh

- Đối với khách hàng: Phúc Bình mang đến giá trị cho khách hàng, bởi vì khách hàng là người mang lại lợi nhuận và sự tồn tại cho công ty. Hơn nữa, chúng tôi luôn luôn cố gắng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

- Đối với nhân viên: chúng tôi đem đến các giá trị cho nhân viên của mình. Họ là những người ngày đêm tạo ra những sản phẩm, dịch vụ đưa đến tay khách hàng, họ chính là đại diện cho công ty tiếp xúc với khách hàng. Phúc Bình đã tạo điều kiện thuận lợi chăm lo đời sống, có chính sách, đãi ngộ, đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn đối với đội ngũ nhân viên mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội.

- Đối với xã hội: Phúc Bình luôn luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng với xã hội để xoa dịu nỗi đau cho những người nghèo và những người kém may mắn bằng cách tài trợ cho các ca phẫu thuật tim cho những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, và nhiều các chương trình từ thiện khác.

3. Giá trị cốt lõi

 
“PHÚC – BÌNH – TÂM – TÍN – TRÍ”


PHÚC: Với nhân viên, chúng tôi luôn mong muốn hướng tới những điều hạnh phúc và ấm no cho toàn thể mọi người. Với xã hội, chúng tôi nỗ lực đóng góp và có trách nhiệm mang lại và sẻ chia ấm no, an lành cho những hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi hơn.

BÌNH: Chúng tôi nỗ lực mang lại sự tốt đẹp, bình an cho xã hội. Bằng việc xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác, đồng nghiệp dựa trên nguồn gốc là sự thiện chí, tình nhân ái, tinh thần nhân văn và sự công bằng.

TÂM: Chúng tôi luôn cam kết đặt chữ TÂM làm nền tảng quan trọng nhất của việc kinh doanh và phát triển công ty. Mỗi hoạt động của công ty luôn dựa trên thượng tôn pháp luật và đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội.

TÍN: Chúng tôi luôn nỗ lực, cần mẫn xây dựng giá trị tuyệt đối trong lòng khách hàng, đối tác.

TRÍ: Sáng tạo, đổi mới là tiền đề để chúng tôi tạo ra bản sắc riêng và giá trị khác biệt mỗi ngày, trên mỗi sản phẩm – dịch vụ. Chúng tôi nỗ lực tạo ra môi trường và văn hóa học tập, tinh thần dám thay đổi trong quản lý, sản xuất và kinh doanh.

 
Các bài viết khác