Trọn bộ camera giám sát 2 mắt bao nhiêu tiền?

23/05/2022

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu lắp đặt camera giám sát 2 mắt tại các văn phòng, cửa hàng nhỏ, gia đình, ngày càng tăng. Đây là số lượng cam thích hợp để người dùng dễ dàng quan sát các khu vực cần thiết và điều khiến học băn khoăn nhất lúc này là trọn bộ camera giám sát 2 mắt bao nhiêu tiền? Hãy cùng Phúc Bình theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây để có thể sở hữu sản phẩm sớm nhất nhé! 

Camera 2 mắt là gì?

Camera 2 mắt là hệ thống camera quan sát có 2 mắt camera an ninh, được lắp đặt ở 2 vị trí quan sát khác nhau trong một khu vực nhất định. Sao cho đảm bảo khả năng quan sát được đầy đủ các khu vực cần thiết. 

camera20220me1baaft

 

Trên thị trường có 2 loại hệ thống camera 2 mắt phổ biến là:

  • Camera wifi không dây

  • Camera có dây

Mỗi loại đều có những ưu điểm vượt trội riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn lắp đặt hệ thống camera phù hợp. trọn bộ camera 2 mắt thường được lắp đặt tại cửa hàng, shop, kiot, gia đình.

Ví dụ: Tại hộ gia đình 1 mắt sẽ camera wife sẽ được lắp tại phòng khách và mắt còn lại sẽ lắm ở ngoài sân để chống trộm. Tại cửa hàng có thể lắp 1 mắt camera tại quầy tính tiền và 1 mắt camera giám sát tại bãi đậu xe cho khách.

Với mô hình lắp đặt này, nhiều người sẽ nghĩ chắc rằng nhiều thiết bị, dây dợ lằng nhằng nên vẫn còn phân vân trọn bộ camera giám sát 2 mắt bao nhiêu tiền? Nhưng thực tế trọn bộ camera 2 mắt được thiết kế rất đơn giản, gọn nhẹ.

Trọn bộ camera 2 mắt gồm những gì?

Thông thường, bộ camera 2 mắt sẽ gồm 1 đầu ghi hình 4 kênh và có sẵn ổ cứng dung lượng 250G để lưu trữ dữ liệu video, hình ảnh quan sát được trong 7-10 ngày. Một số gia đình có nhu cầu nâng cấp thêm số lượng mắt camera thì có thể yêu cầu nâng cấp đầu ghi và dung lượng ổ cứng.

Bộ phụ kiện kèm theo gồm có: Đầu nối dây tín hiệu, nguồn chuyển đổi 12V – 2V cho camera, đầu nối cắm vào camera, chuột điều khiển màn hình quan sát, dây điện, dây tín hiệu. Tùy vào nhu cầu sử dụng của các gia đinh các thiết bị, phụ kiện có thể thay đổi theo yêu cầu và tất nhiên là mức giá thành cũng sẽ có sự giao động khác nhau.

demo dahua 4

Giải đáp trọn bộ camera giám sát 2 mắt bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng cung cấp trọn bộ camera giám sát 2 mắt nổi tiếng như: Hikvision, vantech, Dahua,  benco, …Vì thế khi lắp đặt hệ thống camera 2 mắt trọn bộ thường có giá rất sát nhau. Bởi các hãng có sự cạnh tranh về giá nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, trong cùng một hãng lại có các gói lắp đặt camera 2 mắt có sự chênh lệch về giá rất lớn, có khi lên đến vài triệu đồng.

Đối với trọn bộ camera 2 mắt dòng HD, có độ phân giải 1.MP tương đương là 720P thì có mức giá dao động khoảng 2 – 3 triệu đồng. Còn với dòng camera full HD độ phân giải 2.0MP, 1080P thì có giá cao hơn khoảng 3 – 5 triệu đồng.

Địa chỉ mua và lắp đặt trọn bộ camera 2 mắt chính hãng, giá tốt

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera 2 mắt trọn bộ nhưng còn phân vân trọn bộ camera giám sát 2 mắt bao nhiêu tiền?  Hãy liên hệ với Công ty cổ phần công nghệ Phúc Bình ngày hôm nay.

Phúc Bình đang phân phối rất nhiều loại camera có dây/camera wifi chất lượng chính hãng, giá rẻ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như Hikvision, Tiandy, KBVision, Reolink, Dahua, Ebitcam, Ezviz…Ngoài ra, Phúc Bình luôn cam kết cung cấp camera quan sát chất lượng tốt, giá rẻ nhất và đem đến những dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng:

Trên đây là một số thông tin cơ bản về hệ thống camera 2 mắt, để giúp quý khách có cái nhìn tổng quát và trả lời được câu hỏi trọn bộ camera giám sát 2 mắt bao nhiêu tiền. Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho Phúc Bình để được hỗ trợ dự trù kinh phí lắp đặt không bị phát sinh quá tầm kiểm soát.

5/5 - (1 bình chọn)