Các giải pháp an ninh tổng thể cho doanh nghiệp

23/03/2021

Các vấn đề về an ninh mà các doanh nghiệp thường gặp phải

1.Các sự cố trộm cướp, đột nhập, cháy nổ luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Làm thế nào để phát hiện sớm và kịp thời xử lý?

2.Nhân viên giám sát không thể nào theo dõi 24/7 toàn bộ các phòng ban. Làm sao để phát hiện những trường hợp nhân viên làm việc kém hiệu quả?

3.Số lượng phương tiện ra vào của doanh nghiệp lớn, làm sao có thể đảm bảo sự an toàn, tránh mất mát và quản lý tốt số lượng phương tiện?

4.Những khu vực quan trọng như phòng lãnh đạo, phòng tài chính – kế toán, nơi lưu giữ hồ sơ,… cần hạn chế đối tượng ra/vào. Làm thế nào để có thể kiểm soát, phân quyền người có thể ra vào những khu vực quan trọng

giai phap an ninh tong the cho daonh nghiep203

Và còn muôn vàn những vấn đề khác nhau khiến cho các nhà quản trị phải đau đầu suy nghĩ làm sao để có thể đảm bảo an toàn tốt cho cả tài sản và con người của doanh nghiệp mình.

Các giải pháp an ninh tổng thể cho doanh nghiệp của Phúc Bình

Nắm bắt được nhu cầu ngày một lớn của các doanh nghiệp hiện nay, Công ty cổ phần Phúc Bình chuyên xây dựng và cung cấp các giải pháp hạ tầng an ninh tổng hợp bao gồm:

Kiểm soát xe ra/vào thông minh: Phúc Bình cung cấp hệ thống kiểm soát xe ra/vào thông minh giúp ghi nhận chính xác thông tin xe tích hợp với rào chắn thẻ từ tự động đóng/mở. Nhờ đó, việc quản lý phương tiện sẽ an toàn, tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, điều này còn tránh được tình trạng khối lượng xe lớn gây ra ùn tắc khi nhiều xe ra/vào cùng lúc, hạn chế mất mát tài sản của CB/CNV, khách hàng,…

Chấm công kết hợp kiểm soát ra/vào: Thiết bị chấm công với khả năng lưu trữ nhiều dữ kiện, nhận diện khuôn mặt, vân tay hay thẻ từ giúp đơn giản hóa việc chấm công cho bộ phận nhân sự, theo dõi chính xác thời gian làm việc, ra vào công ty của CB/CNV. Hệ thống chấm công kết hợp kiểm soát ra vào còn giảm thiểu tối đa những sự đột nhập, ra vào trái phép của người ngoài vào công ty

giai phap an ninh tong the cho doanh nghiep20201

Giải pháp an ninh tổng thể doanh nghiệp đem lại sự tin cậy và an toàn cho doanh nghiệp

Khóa cửa thông minh kiểm soát ra/vào những khu vực đặc biệt: Đối với khu vực quan trọng của doanh nghiệp như phòng lãnh đạo, phòng kế toán, nơi lưu trữ thông tin, hồ sơ, phòng server,… sẽ được lắp đặt cửa khóa thông minh sử dụng công nghệ sinh trắc vân tay, nhận diện gương mặt, thẻ từ được phân quyền để kiểm soát ra/vào, bảo vệ tối đa tài sản, tài liệu tránh gây hư hỏng, thất thoát hay gián đoạn hoạt động của các thiết bị trong phòng server gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của Doanh nghiệp.

Camera giám sát 24/7: Tùy vào từ khu vực, không gian khác nhau Phúc Bình sẽ có những giải pháp riêng biệt để có thể tối ưu hóa hệ thống camera giám sát cho người dùng. Đối với bãi đậu xe, sảnh, lối vào,… Chúng tôi trang bị hệ thống camera được tích hợp công nghệ hiện đại của Huviron với góc quét rộng, chức năng quan sát vào ban đêm để thuận tiện cho việc giám sát. Đối với các phòng ban, chúng tôi cung cấp camera hiện đại với hình ảnh rõ nét, chân thực, có hỗ trợ âm thanh giúp theo dõi giám sát một cách sát sao nhất quá trình làm việc và những hoạt động của CB/CNV trong công ty.

Hạ tầng mạng và wifi tốc độ cao: Đây là một yếu tố tuy nhỏ nhưng đóng vai trò khá đặc biệt trong giải pháp an ninh cho doanh nghiệp. Hạ tầng cơ sở mạng, Wifi là một chất kết dính giúp mọi bộ phận, con người trong doanh nghiệp có thể liên kết với nhau một cách thuận lợi nhất. Phúc Bình cung cấp hệ thống mạng wifi với đường truyền ổn định, tốc độ cao, đảm bảo thời gian làm việc liên tục, đặc biệt là khả năng mở rộng thuận tiện cho việc bảo trí, nâng cấp hoặc mở rộng.

Dịch vụ báo động trực tuyến Phúc Bình 24/7: Mô hình hệ thống báo động trực tuyến theo tiêu chuẩn Quốc tế được kiểm soát bởi hệ thống server tiên tiến, xây dựng lực lượng Phản Ứng Nhanh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với quy mô toàn quốc. Toàn bộ hệ thống được kiểm soát bởi hệ thống server tiên tiến liên kết trực tiếp với khách hàng để có thể luôn kịp thời ứng phó khi có sự cố xảy ra.

giai phap an ninh tong the cho doanh nghiep20203

Đội phản ứng nhanh Phúc Bình 24/7

Vì sao cần phải có hệ thống an ninh tổng thể doanh nghiệp?

Việc trang bị hệ thống an ninh tổng thể giúp cho các doanh nghiệp giảm thiểu đến mức tối đa những thiệt hại khi sự cố xảy ra như: cháy, nổ, trộm, cắp hay có sự đột nhập từ bên ngoài đem lại môi trường doanh nghiệp an toàn, uy tín, tin cậy trong mắt đối tác, khách hàng hay ngay cả trong nội bộ công ty.

-Phát hiện sự cố kịp thời:Thông qua các thiết bị an ninh giám sát, nhà quản lý có thể kịp thời phát hiện các sự cố cháy nổ, đột nhập, từ đó có thể phòng ngừa tình trạng rò rỉ tài liệu mật, mất mát tài sản.

-Nâng cao hiệu quả công việc: Với giải pháp an ninh trong doanh nghiệp, ban quản lý có thể theo dõi được tác phong, thái độ làm việc của nhân viên chính xác nhất.

-Quản lý dễ dàng, tiết kiệm chi phí: Nhờ hệ thống CCTV, người quản lý có thể theo dõi, giám sát toàn bộ các khu vực ở bất kỳ đâu. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm hiểu, triển khai hệ thống an ninh tổng thể cho doanh nghiệp, công ty của mình, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Phúc Bình để được tư vấn và hỗ trợ theo thông tin:

Công ty Cổ phần Phúc Bình:

Trụ sở Hà Nội
Địa chỉ:Tầng 3A tòa Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02437 955 807

CN Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 34 Đường 2, Khu dân cư CityLand Park Hill, Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 62 578 223

CN Đà Nẵng
Địa chỉ: Số 61 đường Trần Quý Cáp, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 63 816 368

Đánh giá bài viết