Tuyển dụng nhân viên mua hàng, xuất nhập khẩu

09/01/2024

Mô tả công việc tuyển dụng

Thực hiện việc mua hàng quốc tế (Hoạt động nhập khẩu)

  • Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
  • Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
  • Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

Thực hiện việc mua hàng nội địa

  • Lên kế hoạch mua hàng, nhận order từ các phòng ban
  • Làm thủ tục mua hàng theo quy trình mua hàng của công ty (Tìm kiếm nhà cung cấp, khảo sát giá cả thị trường, các chế độ sau bán hàng…)
  • Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
  • Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian  giao hàng và chi phí.Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
  • Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
  • Phụ trách hợp đồng thanh toán, mua hàng cho các dự án của Ban giám đốc

Báo cáo hoạt động mua hàng (chi phí, công nợ), tiến độ hàng hóa theo tuần, tháng.

Thực hiện các công việc khác khi được giao.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu công nghệ thông tin, thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu.
  • Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường.

Quyền lợi

  • Mức lương: Lương cứng 9.000.000 – 12.000.000 VNĐ + Phụ cấp chung + Thưởng hiệu quả
  • Thưởng các dịp lễ tết, Thưởng lương tháng 13, Thưởng thành tích/ sáng kiến…
  • Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước;
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm;
  • Quyền lợi gói khám sức khỏe, bảo hiểm tích lũy với CBNV có thâm niên.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cá nhân, mở ra cơ hội thăng tiến.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h15 (nghỉ trưa 12h00-13h15) từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Thứ Bảy làm cách tuần.

Địa điểm làm việc

  • Hà Nội: Lô A44 Đức Diễn, Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)Từ T2-T6; T7 làm cách tuần

Thời hạn nộp CV: 9/1/2014 – 9/2/2024.

Ứng viên nộp đơn ứng tuyển vị trí tuyển dụng vào email: GA-HR01@phucbinh.com.vn.

Với 13 năm kinh nghiệm, PHUCBINH GROUP là nhà thầu điện nhẹ, nhà thầu công nghệ uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp, triển khai thi công và bảo trì, nâng cấp hệ thống mạng, cho thuê server, sao lưu dữ liệu, IT outsoursing… cho các nhà máy, doanh nghiệp, đơn vị công lập…

Đặc biệt, PHUCBINH GROUP đã được chứng nhận ISO 27001:2022 về an toàn thông tin, đảm bảo bảo mật thông tin và dữ liệu cho các khách hàng, hạn chế nguy cơ tấn cộng mạng.