[Hỏi Đáp] 1 thùng cáp mạng bao nhiêu mét

23/05/2022

Khi mà mạng internet đã trở nên không thể thiếu trong cuộc sống với mỗi người thì dây cáp mạng lại càng quan trọng hơn. Có dây cáp mạng thì mọi thông tin sẽ được truyền tải xuyên suốt, gắn kết với nhau. Vì vậy, dây cáp mạng đang có nhu cầu sử dụng rất cao. Và câu hỏi tìm kiếm nhiều nhất phải kể đến là “ 1 thùng cáp mạng thì bao nhiêu mét?”. “Địa chỉ uy tín nào bán cáp mạng?” Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây, mọi người cùng theo dõi nhé.

Vai trò của cáp mạng là gì?

Dây cáp mạng không còn quá xa lạ với mọi người vì nó là sản phẩm thông dụng mà ai dùng internet cũng biết. Chúng được sử dụng nhiều trong các phòng máy hay các hệ thống mạng Lan, mạng khu vực hay mạng xuyên quốc gia. Tuy nhiên phổ biến nhất là dùng để phục vụ cuộc sống của mọi người dân với việc kết nối internet. Chỉ cần bạn thực hiện thao tác cắm đầu mạng vào thiết bị cần kết nối là có thể sử dụng mạng ở bất kỳ lúc nào. Việc bạn sử dụng dây cáp mạng khiến đường truyền ổn định hơn, công việc vì thế cũng không bị gián đoạn.

dc3a2y20me1baa1ng20wifi 1

Phân loại dây cáp mạng

Thị trường dây cáp mạng cũng rất phong phú về chủng loại và mẫu mã. Nhưng một số loại cáp cơ bản được sử dụng nhiều phải kể đến là:

Loại dây cáp mạng CAT5

Đây là loại dây cáp sử dụng phổ biến nhất thị trường vì có giá thành rẻ nhất trong các loại mà thiết kế lại đạt chuẩn. Dây cáp mạng CAT5 có hoặc không có bọc kim loại để chống nhiễu bao quanh 8 sợi cáp trước khi có lớp vỏ bọc nhựa. Lõi của dây cáp là lõi dạng đặc kết hợp nhiều sợi tạo nên đường truyền tốt hơn. Loại cáp này tốc độ đường trường tối đa đạt 100mbps.

Loại dây cáp mạng CAT 5E

Loại này cũng giống như cáp CAT5 nhưng được sản xuất khắt khe hơn, hiệu quả sử dụng tốt hơn. Vì thế chúng được lựa chọn sử dụng nhiều vì giá thành tuy có chênh lệch chút nhưng tốc độ sử dụng lại được cải thiện. Dây cáp này có tốc độ truyền tải tín hiệu lên đến 1.000 Mbps và chống nhiễu trong quá trình truyền tín hiệu.

cc3a1p20me1baa1ng20golden20japan20sftp20cat6e

Loại dây cáp mạng CAT6

Dây cáp mạng CAT6 tốt hơn 2 loại dây cáp trên với đường truyền ổn định và xa hơn. Sở hữu cấu trúc hình chữ thập, vỏ nhựa dày dặn, lớp vỏ chống nhiễu tốt nên chịu đựng được môi trường xấu. Chính vì thế mà giá loại CAT6 rất cao mà người dùng lại ít khai thác sức mạnh nên không được sử dụng nhiều.

Giải đáp thắc mắc: 1 thùng cáp mạng bao nhiêu mét?

Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng khi người mua muốn mua bao nhiêu thì bên cung cấp sẽ bán bấy nhiêu. Bình thường dây cáp mạng được bán theo mét hoặc thùng và có mức giá niêm yết cụ thể. Với một thùng cáp mạng sẽ có độ dài từ 300 đến 305 mét phụ thuộc vào tiêu chuẩn của đơn vị sản xuất. Ngoài ra chiều dài cáp trong một thùng cũng linh động vì phụ thuộc vào yêu cầu từ các công ty, doanh nghiệp đặt mua. Như vậy bạn cũng có thể đặt mua thùng cáp mạng với độ dài tùy ý và phù hợp với doanh nghiệp mình.

Giới thiệu địa chỉ uy tín bán cáp mạng

Nhắc đến chữ “ Tâm” trong việc kinh doanh và phát triển công ty người ta sẽ nhớ tới Công ty cổ phần công nghệ Phúc Bình. Đơn vị luôn cung cấp các linh kiện, sản phẩm liên quan đến công nghệ chính hãng. Cam kết các sản phẩm đến tay khách chất lượng chuẩn 100%, giá thành hợp lý. Với nhiều năm cung cấp dây cáp mạng Phúc Bình luôn được khách hàng đánh giá cao về đội ngũ chăm sóc. Đội ngũ chăm sóc khách hàng toàn những người trẻ, giàu kinh nghiệm, tận tâm. Nếu bạn có nhu cầu mua cáp mạng hãy liên hệ tới Phúc Bình ngay hôm nay.

Đó là những giải đáp của chúng tôi về những thắc mắc của bạn về thùng cáp mạng cũng như cáp mạng. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích cho mọi người khi muốn mua cáp mạng để phục vụ công việc. Chúc các bạn thành công! 


Đánh giá bài viết