Giải pháp an ninh tổng thể cho tòa nhà

28/02/2023

Giải pháp an ninh tại các tòa nhà (chung cư cao cấp, tổ hợp văn phòng…) là mối quan tâm của nhiều người. Với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện – điện nhẹ, hạ tầng an ninh, PHUCBINH GROUP cung cấp các giải pháp an ninh tổng thể.

Phúc Bình nhà thầu điện nhẹ, cung cấp giải pháp an ninh tổng thể
Phúc Bình nhà thầu điện nhẹ, cung cấp giải pháp an ninh tổng thể

Hệ thống giải pháp an ninh vòng ngoài

An ninh vòng ngoài là lớp bảo vệ đầu tiên, giúp các tòa nhà hạn chế vấn đề về trộm cắp, khủng bố… Do đó,các giải pháp an ninh vòng ngoài cũng thường được chú trọng.

– Hệ thống chống khủng bố bollards (trụ kim loại chôn ngầm dưới mặt đất có tác dụng ngăn chặn xâm nhập – bật lên tạo thành hàng rào ngay khi nhận được tín hiệu cảnh báo).

– Hệ thống kiểm soát bãi xe với thanh chắn và cổng xoay tự động. Đặc biệt, toàn bộ quy trình và các hoạt động trong bãi xe được giám sát tự động (camera an ninh) giúp quản lý tốt hơn, hạn chế sai xót, trích xuất dữ liệu khi cần…

– Hệ thống máy quét, scanner

Hệ thống cửa phân làn

Nhờ cài đặt các phần mềm và modun theo yêu cầu, hệ thống này giúp quản lý và kiểm soát người ra vào tại các tòa nhà có lưu lượng người ra vào lớn như tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại…

Hệ thống quản lý khách

Hệ thống này cho phép quản lý thông tin khách ra vào tại tòa nhà, đồng thời quy định các địa điểm, khu vực mà khách có thể vào.

Giải pháp an ninh thang máy

Ngày nay, nhằm tăng cường an ninh, các tòa nhà thường được cài đặt hệ thống kiểm soát thang máy bằng thẻ từ. Hệ thống này cho phép quản lý phân tầng thang máy (cấp quyền mở thang máy theo tầng, phân chia thẻ khách/ thẻ nhân viên/thẻ VIP…).

Hệ thống kiểm soát vào ra theo phân khu

Các tòa nhà cao tầng, các tổ hợp văn phòng thường bao gồm nhiều văn phòng, công ty, chủ sở hữu khác nhau. Vì vậy, để đảm bảo an ninh và tính riêng tư, các văn phòng thường lắp đặt hệ thống kiểm soát vào ra hoặc tích hợp hệ thống kiểm soát vào ra cùng chấm công thông minh theo khu vực.

Hệ thống camera giám sát

Hệ thống camera giám sát quản lý tập trung được lắp đặt tại các không gian chung như sảnh đón khách, hành lang, thang máy, cửa ra vào… giúp tăng cường an ninh tòa nhà.

Camera Huviron Bullet HU-NP244DF/I3E
Camera Huviron Bullet HU-NP244DF/I3E

Nhìn chung, giải pháp an ninh toàn diện của tòa nhà được tích hợp từ nhiều hệ thống an ninh như camera giám sát (camera huviron, camera ipro, camera unv…), báo động xâm nhập, kiểm soát vào ra, kiểm soát thang máy… Vì vậy, để được tư vấn và lựa chọn được chính xác giải pháp phù hợp, chủ đầu tư nên lựa chọn các nhà thầu cung cấp trọn bộ giải pháp và có nhiều năm kinh nghiệm.

5/5 - (1 bình chọn)