Những lý do shop thời trang nên lắp đặt camera giám sát

24/05/2022

Camera hiện nay đã trở thành 1 vật không thể thiếu cho bất kỳ cửa hàng, công ty doanh nghiệp nhà xưởng nào. Bởi đây chính là giải pháp hữu hiệu và an toàn nhất cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ mà kẻ trộm có mặt ở khắp mọi nơi. Vì an toàn cho người và tài sản nên camera đã trở thành 1 quân át chủ bài đặc biệt là các shop bán hàng thời trang. Vì sao các shop thời trang lại cần phải lắp đặt camera hãy cùng Phúc Bình tìm hiểu những lý do và lợi ích dưới đây nhé!

Lý do mà shop thời trang nên lắp đặt camera là gì?

Có rất nhiều lý do mà shop thời trang nên lắp đặt camera, nhưng lý do lớn nhất chính là bảo quản tài sản, quản lý ra vào giờ làm việc của nhân viên, khách hàng ra vào hàng ngày.

camera shop thoi trang 3

Bảo quản tài sản cho khách hàng của shop

Khách hàng sẽ rất tin tưởng mua hàng sẽ cực kỳ tin tưởng shop nếu như trong cửa hàng có camera quan sát. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đồ 1 cách tự tin thoải mái mà không sợ tài sản cá nhân như điện thoại, ví tiền của mình bị kẻ gian đánh cắp. Bởi vì có rất nhiều shop thời trang đã giúp khách hàng lấy lại được tài sản, bắt được kẻ gian ngay tại shop nhờ có camera.

Camera được lắp đặt tại shop thời trang mục đích chính là bảo quản tài sản cho khách hàng.Thứ 2 nữa là bảo quản tài sản cho chính chủ shop, bởi vì mặt hàng thời trang rất đặc thù, bởi vì có rất nhiều tội phạm lợi dụng sơ hở shop không có camera đánh tráo hàng hóa và trộm cắp hàng hóa.

Kiểm soát ra vào của nhân viên

Tại cửa hàng thời trang có camera cũng sẽ giúp cho chủ shop có thể theo dõi mọi hoạt động của nhân viên từ xa. Đồng thời giúp kiểm soát việc ra vào của nhân viên và giờ giấc ra vào của nhân viên 1 cách sát sao hơn. Giúp cho môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn minh hơn.

Kiểm soát hàng hóa và doanh thu của shop trong ngày

Camera giúp ghi lại từng khu vực hàng hóa, hoạt động kiểm đếm, nhập hàng hóa nên giúp chủ shop nắm rõ tình trạng hàng, doanh thu của shop. Đồng thời, chủ shop có thể xem hoạt động trong cửa hàng hoặc xem lại hình ảnh video khi có vấn đề xảy ra, tìm hiểu rõ nguyên nhân để xử lý kịp thời. 

Những vị trí shop thời trang nên đặt camera quan sát

Không gian của shop cực kỳ rộng lớn, nên việc chọn vị trí lắp đặt camera vô cùng quan trọng. Với mục đích chính là quan sát và đảm bảo sự an toàn cho người và tài sản của shop. Vì thế vị trí lắp đặt tại các shop thường là:

  • Khu vực mua sắm: Nếu shop nhỏ, cần lắp camera ở góc tường cao, không bị che khuất để có khả năng quan sát toàn bộ khu mua sắm. Nếu shop lớn thì cần lắp từ 2 – 3 camera mỗi khu để quan sát các góc hiệu quả nhất khi đông khách.  

  • Chỗ để xe, nếu như shop không có bảo vệ thì nên lắp camera ở khu vực này để giúp kiểm soát, bảo vệ tài sản là phương tiện cá nhân cho khách hàng, nhân viên. Camera cần có độ ổn định cao, rõ nét và lắp cố định ở một góc. 

  • Khu vực thu ngân và tủ đồ của khách hàng, giúp quản lý nhân viên và tài sản của khách hàng 1 cách an toàn hiệu quả.

  • Tại kho hàng, đây là vị trí cần lắp camera để kiểm tra lượng hàng hóa định kỳ trong kho, tránh thất thoát hay nhầm lẫn khi nhập hàng, kiểm đếm hàng. 

camera shop thoi trang

Phúc Bình địa chỉ cung cấp sản phẩm camera cho shop thời trang chất lượng cao

Camera hiện đang rất phổ biến, do vậy người tiêu dùng khó có thể tìm kiếm 1 đơn vị lắp đặt hệ thống camera an toàn và hiệu quả. Vì vậy, chọn được đơn vị cung cấp uy tín sẽ là điểm nhấn thành công của shop. Sẽ không phải bảo hành và sửa chữa kết nối thường xuyên. Khi đến với Phúc Bình  bạn sẽ được:

  • Tư vấn lắp đặt camera theo tiêu chuẩn chất lượng, tích hợp các tính năng thông minh, thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, tính bảo mật cao. Các sản phẩm camera cao cấp có khả năng hoạt động ổn định nhờ server đặt tại Viettel IDC cùng nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu lắp đặt của shop thời trang nhỏ tới shop thời trang lớn hay các chuỗi cửa hàng thời trang. 

  • Dịch vụ hỗ trợ tận tâm – tận tình, hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất. Mức giá từng sản phẩm camera đều ở mức giá hợp lý, niêm yết rõ ràng. 

  • Hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 khi có lỗi của nhà sản xuất, thời gian bảo hành tới 12 tháng. Kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 qua hotline. 


5/5 - (1 bình chọn)