Sử dụng camera đo thân nhiệt từ xa cảnh giác cao độ với Covid-19

20/04/2022

 

Sử dụng camera đo thân nhiệt từ xa là giải pháp hữu hiệu hành đầu, trong việc phòng ngừa dịch bệnh. Đặc biệt là dịch Covid- 19 đang diễn biến rất khó lường và khó kiểm soát như hiện nay. Vậy hệ thống camera đo thân nhiệt từ xa hoạt động như thế nào? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin này trong bài viết dưới đây nhé!

camera do than nhiet tu xa 2

Camera đo thân nhiệt là từ xa là gì?

Hệ thống camera đo thân nhiệt từ xa hoạt động hoàn toàn tự động và trong mọi điều kiện 24/7. Hệ thống gồm có 2 phần chính là camera đo thân nhiệt và màn hình hiển thị. Ngoài ra, hệ thống có thể lắp đặt cùng các thiết bị giám sát an ninh khác như: Cổng dò kim loại + thân nhiệt, cổng xoay 3 càng để kiểm soát nhiệt của người ra vào.

camera do than nhiet tu

Ưu điểm của camera đo thân nhiệt từ xa

Hệ thống đo thân nhiệt từ xa này được ứng dụng rất phổ biến trên toàn thế giới, bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như:

  • Đo lường, kiểm soát thân nhiệt của nhiều đối tượng từ xa khoảng lớn hơn 5m.

  • Hệ thống đơn giản, dễ dàng lắp đặt tại khu vực ra vào nơi đông người của các công ty, doanh nghiệp, cửa khẩu, sân bay. Để kiểm soát thân nhiệt thân nhiệt người nào trên mức bình thường được coi là có dấu hiệu mắc bệnh covid-19 và cảnh báo đưa đi cách ly.

  • Kết quả đo lường sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình LED, giúp người quản lý dễ dàng sử dụng và kiểm soát người ra vào.

  • Hệ thống ứng dụng tốt cho việc nhận diện khuôn mặt, kết hợp chấm công tự động với mức giá hợp lý, phù hợp với 90% doanh nghiệp tại Việt Nam.

Chức năng cảnh báo thân nhiệt vượt ngưỡng cho phép nhanh và chính xác lên đến 99%, đặc biệt là trong ngăn chặn dịch bệnh và phòng ngừa Covid – 19.

 

camera do than nhiet tu xa 03

Vì sao nên sử dụng camera đo thân nhiệt từ xa để phòng chống dịch Covid-19

Trong 2 năm 2020 và 2021, Việt Nam trải qua rất nhiều đợt dịch covid- 19 bùng phát. Đến bây giờ không ai có thể khẳng định được dịch bệnh đã được đẩy lùi hay không có khả năng quay lại. Bất cứ ai trong chúng ta có thể sẽ trở thành bệnh nhân nhiễm covid – 19. Vì thế cần có giải pháp phòng chống dịch bệnh trước khi nó lại gần chúng ta. 

Thật vậy, phòng bệnh hơn chữa bệnh, câu nói này luôn luôn đúng với mọi thời đại. Hiểu được điều ấy, Phúc Bình xin gợi ý với các bạn sử dụng camera đo thân nhiệt từ xa. Đây là giải pháp có nhiều ưu điểm vượt trội trong phòng chống cảnh giác cao độ với dịch bệnh nguy hiểm như Covid – 19 rất hiệu quả 

Hệ thống này có khả năng phát hiện thân nhiệt người đang bị sốt qua hình ảnh nhiệt nhanh chóng và chính xác. Kết quả này được sử dụng như một xét nghiệm sàng lọc ban đầu cho những người có nhiệt độ cơ thể quá mức bình thường, bị sốt toàn thân. Đặc biệt những người mắc bệnh covid- biểu hiện đầu tiên dễ nhận thấy là sốt. Mọi đối tượng có triệu chứng sốt không được chẩn đoán đều được camera đo thân nhiệt từ xa phát hiện và cảnh báo kịp thời.

Kết luận

Như vậy, việc sử dụng camera đo thân nhiệt từ xa để kiểm soát thân nhiệt , kết hợp nhận diện khuôn mặt và chấm công tự động. Là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất là trong tình hình dịch bệnh covid – 19 đang diễn biến phức tạp. Những rủi ro và tổn thất ở những nơi mà dịch bệnh đi qua thực sự rất nặng nề. Đừng chần chừ, hãy nhanh tay sử dụng camera đo thân nhiệt từ xa để cảnh giác cao độ với Covid-19. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, hãy liên lạc với Phúc Bình – Đơn vị chuyên cung cấp hệ thống camera giám sát, camera đo thân nhiệt từ xa,… uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc cho bạn nhanh nhất.

5/5 - (1 bình chọn)