Camera Panasonic | Những điều bạn cần biết A-Z

03/03/2022

Panasonic là thương hiệu hàng đầu về điện tử tổng hợp trên thế giới. Hãng đã có hơn 100 năm hình thành và phát triển, tạo được chỗ đứng trên thị trường. Những sản phẩm của Panasonic được người dùng tin tưởng lựa chọn vì có chất lượng vượt trội, đa dạng tính năng. Sản phẩm camera Panasonic cũng được đánh giá rất cao vì nhiều ưu điểm nổi bật.

 camerapanasonic 1

Đặc điểm nổi bật của camera Panasonic 

Trong các hãng sản xuất camera thì Panasonic được đánh giá khá cao. Sản phẩm của thương hiệu này có nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm và có dự định lắp đặt camera Panasonic đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Chất lượng được đặt lên hàng đầu

Những sản phẩm camera Panasonic được đánh giá rất cao về chất lượng, bao gồm cả những loại camera giám sát và thiết bị an ninh. Trong ngành điện tử, khó hãng nào có thể vượt mặt hãng này.

Theo đánh giá từ nhiều khách hàng, camera của Panasonic có hệ thống hoạt động cực ổn định, bền bỉ theo thời gian. Tỷ lệ sản phẩm cần bảo hành, đổi trả là rất ít. Dù hoạt động trong nhiều năm liền, hiệu quả giám sát, hình ảnh vẫn sắc nét như ban đầu.

Chú trọng đến vấn đề bảo mật 

Trước khi chọn bất kỳ loại camera nào, bạn cũng cần chú ý đến tính năng bảo mật. Nếu người khác xâm nhập vào hệ thống camera có thể xóa mất dữ liệu quan trọng, làm ảnh hưởng quá trình theo dõi, kiểm tra. 

Đối với camera Panasonic, bạn sẽ không phải lo vấn đề này. Hãng đã sử dụng công nghệ bảo mật tối ưu, ngăn chặn tuyệt đối mọi sự xâm nhập của hacker. Việc lắp đặt camera Panasonic sẽ đảm bảo an ninh cho gia đình, văn phòng,… tốt hơn. 

Đa dạng các tính năng thông minh

Panasonic là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực điện tử tổng hợp. Chính vì vậy, các tính năng được tạo ra ngày một cải tiến và thông minh hơn rất nhiều. 

Camera IP Panasonic được xem là kiệt tác công nghệ xuất sắc vì có nhiều giá trị mang lại vượt xa mong đợi của khách hàng. Hãng rất chú trọng phát triển sản phẩm từ chất lượng tới công nghệ. Tùy theo nhu cầu, vị trí, khu vực lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn các dòng camera như dạng thân, dome, hộp, speed dome. 

Một số tính năng thông minh của camera Panasonic có thể biết đến như:

  • Độ phân giải lớn, lên đến 3.1M

  • Chuẩn nén hình ảnh H.264, JPEG, MPEG-4

  • Tốc độ tối đa khung hình là 30 hình/giây

  • Hỗ trợ AWC, ATW1, ATW2, AGC tự động, 2D-DNR và 3D-DNR…

  • Tính năng zoom quang 18x/36x, zoom số 12x cho hình ảnh siêu nét dù ở khoảng cách xa hơn 500m

  • Phát hiện chuyển động lên 4 vùng nhờ tính năng tự động xoay ngang 350 độ, xoay dọc 120 độ

  • Hệ thống thiết lập đa dạng ngôn ngữ như tiếng Anh, Pháp, Ý,…

  • Có thể ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu

Giá thành cạnh tranh

Các sản phẩm camera Panasonic rất đa dạng để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hãng có các phân khúc giá cạnh tranh ở những dòng sản phẩm như camera IP Panasonic, camera analog và camera HDCVI Panasonic. Giá thành sản phẩm dao động dưới 2 triệu đồng nhưng có chất lượng rất ổn định, bền lâu.

Địa chỉ mua camera Panasonic chất lượng 

Camera Panasonic là sản phẩm có chất lượng vượt trội, được nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm và cần đặt hàng chính hãng hãy đến ngay Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình. Đây là đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực tích hợp hệ thống ICT, viễn thông, giải pháp an ninh an toàn và hạ tầng điện nhẹ nói chung.

 Khi lựa chọn camera Panasonic tại Phúc Bình, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích đặc biệt như:

  • Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ camera rõ ràng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng 

  • Đa dạng các sản phẩm camera Panasonic khác nhau như camera dome ngoài trời, camera thân,… 

  • Chế độ bảo hành dài lâu, cam kết uy tín, chất lượng cho người dùng

  • Cung cấp sản phẩm phù hợp lắp đặt tại các vị trí như cửa hàng, siêu thị, văn phòng, nhà máy, bệnh viện, nhà xưởng, gia đình,…

  • Giá bán cạnh tranh, nhiều ưu đãi, chiết khấu lớn

Phúc Bình là đơn vị phân phối camera Panasonic chính hãng lớn và chất lượng nhất hiện nay. Để nhận tư vấn thêm về sản phẩm, báo giá, lắp đặt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline 098 668 2345 & 087777 86 86. 

Đánh giá bài viết