Đột phá công nghệ camera giám sát liên lạc an toàn từ Panasonic

04/05/2019

Vượt xa mọi giới hạn bạn từng biết về một hệ thống Camera giám sát thông thường, công nghệ thông tin liên lạc an toàn từ Panasonic mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới với giúp bảo vệ hệ thống Camera của bạn khỏi các mối đe dọa trên mạng Internet và ngay cả khi bạn sử dụng hệ thống này từ xa.

Xem thêm ==>>>>>

Công nghệ thông tin liên lạc an toàn

Công nghệ thông tin liên lạc an toàn mang đến trải nghiệm ấn tượng chưa từng có với những đột phá về trí thông minh nhân tạo giúp cho hệ thống camera giám sát của bạn được bảo mật toàn diện.

Với các cuộc tấn công bảo mật vào cơ sở hạ tầng mạng ngày càng tăng, Panasonic đã phát triển một loạt các công nghệ bảo mật để bảo vệ dữ liệu trong các giải pháp giám sát video. Tính năng Giao tiếp Bảo mật, hiện có trên tất cả các Camera giám sát mới của Panasonic 5, 6 và True 4K Series, bảo vệ chống giả mạo (dữ liệu sai), giả mạo video và thay đổi (thay đổi hình ảnh) và rình mò (đánh cắp mật khẩu) bằng cách bảo vệ thông tin giám sát IP. Công nghệ thông tin liên lạc an toàn của Panasonic là bảo mật cấp PC cho camera IP và có một số yếu tố bảo vệ dữ liệu bao gồm: mã hóa dữ liệu, mã hóa truyền thông IP và xác minh đảm bảo tính toàn vẹn của bằng chứng video và tính toàn vẹn dữ liệu của các luồng video IP của Panasonic.

Hệ thống dữ liệu được bảo mật tuyệt đối an toàn

Hợp tác với nhà cung cấp bảo mật hàng đầu, Camera Panasonic cung cấp một loạt các nền tảng an toàn cho những giải pháp giám sát video của mình, phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Panasonic đang kết hợp các chứng chỉ và công nghệ có độ tin cậy cao của bên thứ ba để phát hiện và phân tích các cuộc tấn công mạng với công nghệ mã hóa nhúng, để cung cấp lớp bảo vệ mạnh mẽ và bảo mật cao cho các sản phẩm giám sát nhúng của mình, cung cấp ba khối bảo vệ thông tin: dữ liệu mã hóa, mã hóa thông tin liên lạc và xác minh cộng với khóa, làm cho thông tin giám sát của bạn cũng là bằng chứng mạnh mẽ.
Rò rỉ video được ngăn chặn vì tài liệu video được mã hóa trong camera giám sát được chuyển đến đầu ghi bằng hệ thống đầu cuối được bảo vệ hoàn toàn do Panasonic cung cấp. Tính an toàn dữ liệu được bảo mật bằng cách sử dụng chứng nhận và giá trị băm, có thể phát hiện sự thay đổi video và xác nhận camera nào đã tạo ra video tương ứng.

dot pha cong nghe camera giam sat lien lac an toan tu parasonic

Công nghê thông tin liên lạc an toàn cho phép bạn đạt được bảo mật tối ưu cho các thiết bị của mình và loại bỏ lỗ hổng với sự hỗ trợ CVE mới nhất. Bạn có thể yên tâm trong việc kết hợp giữa các thiết bị thông qua xác thực và an toàn thông qua mã hóa dữ liệu. Hơn nữa, bạn có thể bảo mật bằng chứng của hình ảnh giám sát thông qua phát hiện thay đổi, xác minh và bảo vệ khóa.

Cùng trải nghiệm công nghệ bảo mật thông minh này qua những sản phẩm Camera giám sát Panasonic hiện đại, chất lượng cao của PHÚC BÌNH nhé! Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể về các giải pháp Camera giám sát của Panasonic xin Quý khách vui lòng gọi đến Hotline 1900 2898 hoặc liên hệ địa chỉ gần nhất của PHÚC BÌNH.

5/5 - (1 bình chọn)