Camera honeywell – Những thông tin cần biết

20/04/2022

Camera honeywell được coi là giải pháp camera an ninh an toàn và hiệu quả nhất hiện nay tại Việt Nam. Nhưng khi được hỏi camera honeywell vietnam  là gì thì không phải ai cũng trả lời được. Để biết thêm thông tin về camera honeywell tại  Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, là những chia sẻ chân thật của đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tại Công ty cổ phần công nghệ Phúc Bình.

camera honeywell vietnam 3

Camera honeywell vietnam là gì?

Camera honeywell là sản phẩm công nghệ của honeywell  Mỹ, chuyên sản xuất camera giám sát an ninh đứng đầu thế giới trong nhiều năm nay. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam.

Sản phẩm camera honeywell được sản xuất trên 2 dây chuyền công nghệ tại 

  • Honeywell Red tại Mỹ ứng dụng công nghệ IP, nên có thời gian giao hàng khá lâu do khoảng cách địa lý.

  • Honeywell Black tại Đài Loan, Trung Quốc ứng dụng công nghệ ADH nên thời gian giao nhanh hơn và giá thành sản phẩm rẻ hơn.

camera honeywell là giải pháp tự động hóa điều khiển hiện đại, giúp hệ thống an ninh khu dân cư , khu trung tâm thương mại an toàn và linh động hơn.

Camera thương hiệu honeywell vietnam có tốt không?

Để giải đáp được câu hỏi camera thương hiệu honeywell vietnam có tốt không, trước tiên bạn phải hiểu được những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như:

  • Sản phẩm camera IP Honeywell thuộc thương hiệu camera nổi tiếng nhất nước Mỹ. Được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng, xuất xứ.

camera honeywell vietnam 2

  • Có 2 địa chỉ sản xuất camera thương hiệu Honeywell là Mỹ và Đài Loan – Trung Quốc, nhưng chất lượng đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

  • Tuy giá thành sản phẩm camera thương hiệu Honeywell khá cao nhưng là giải pháp an ninh ưu việt nhất tại Việt Nam. Hệ thống camera IP/Analog thương hiệu Honeywell điều khiển lưu trữ và phân tích dữ liệu thông minh.

Sản phẩm camera honeywell tại vietnam có khả năng đồng bộ hóa các hệ thống an ninh với nhau. Chắc chắn là giải pháp toàn diện, lắp đặt camera nhà máy, tòa nhà chung cư, siêu thị, khu công nghiệp…

Ứng dụng của camera honeywell

Với những tính năng đặc biệt của mình camera thương hiệu honeywell rất phù hợp với các dự án có quy mô lớn như: Khu công nghiệp, siêu thị, tòa chung cư,… Và ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực đặc biệt như hàng không, vũ trụ,…

Phúc Bình cung cấp camera Honeywell chính hãng
Phúc Bình cung cấp camera Honeywell chính hãng

Địa chỉ cung cấp camera honeywell uy tín, chất lượng

Camera thương hiệu honeywell là sản phẩm không được bán phổ biến  tại Việt Nam, vì thế khi có nhu cầu dùng. Khách hàng phải đặt hàng từ nước ngoài nên mất khá nhiều thời gian. Hiện nay, Phúc Bình là đơn vị chuyên phân phối camera giám sát đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.

Với mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý cho người dùng. Các khách hàng khi đến mua camera honeywell tại Phúc Bình sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Hàng luôn có sẵn trong kho, bạn sẽ được mua hàng đầy đủ số lượng và giao hàng nhanh chóng.

  • Sản phẩm hàng hóa có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ và tem phiếu bảo hành chính hãng.

  • Có mức chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn, tùy vào giá trị đơn hàng.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Phúc Bình luôn đảm bảo việc mua bán thuận lợi.

  • Thời gian bảo hành dài hạn.

  • Tại Phúc Bình thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Để khách hàng được mua sản phẩm camera honeywell với mức giá rẻ nhất.

Những sản phẩm camera honeywell đang là sự lựa chọn của nhiều hệ thống giám sát an ninh lớn. Chắc chắn sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn đang muốn chọn mua sản phẩm camera honeywell., hãy liên hệ với Phúc Bình để được tư vấn sớm nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)