Hướng dẫn sử dụng camera panasonic 1080p

23/05/2022

Một trong những vấn đề người dùng quan tâm nhất sau khi chọn được camera panasonic 1080p là cách sử dụng sản phẩm này như thế nào. Đây là điều rất dễ hiểu đối với một sản phẩm điện tử công nghệ mới thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới  như Panasonic. Trong bài viết này, Phúc bình sẽ hướng dẫn sử dụng camera Panasonic 1080p hiệu quả nhất mời các bạn quan tâm theo dõi.

Camera Panasonic 1080p là gì?

Đây là một sản phẩm điện tử công nghệ camera wifi không dây. Người dùng chỉ cần kết nối camera với wifi mà không cần kết nối tên miền là có thể sử dụng  để quan sát các hình ảnh trong khu vực lắp đặt một cách dễ dàng và thuận tiện.

camera panasonic 1080

Đặc điểm nổi bật của camera Panasonic 1080p 

  • Sử dụng cảm biến hình ảnh hiện đại, độ phân giải hình ảnh của thiết bị là HD 1080p, mang đến một chất lượng hình ảnh thật trung thực và sắc nét hơn bao giờ hết.

  • Người dùng có thể đăng nhập và truy cập thiết bị từ ra rất đơn giản, chỉ cần sử dụng giao diện web trên màn hình máy tính hoặc ứng dụng trên điện thoại.

  • Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể làm chủ được chiếc camera thông minh có khả năng ghi hình ảnh ngày và đêm.

  • Nhờ sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại tự động nên thiết bị có thể tự chuyển đổi ngày và đêm mà hình ảnh luôn sắc nét, rõ ràng.

  • Có khả năng quan sát ban đêm tầm xa lên tới 10 – 15m.

  • Có thể điều chỉnh tắt mở chế độ hồng ngoại theo ý người dùng.

  • Có thiết kế nhỏ gọn lại sở hữu tất cả các chức năng ưu việt và công nghệ hiện đại nhất như: chống ngược sáng WDR; bù sáng BLC; cân bằng trắng AWB; giảm nhiễu 3D-DNR; AGC ứng dụng cho dòng camera cao cấp.

camera panasonic 1080p

Hướng dẫn sử dụng camera Panasonic 1080p 

Sau khi đã chọn cho mình một chiếc camera Panasonic 1080p thông minh, hiện đại. Bạn cần thực hiện cài đặt thiết bị kết nối với màn hình quan sát như sau:

Tải phần mềm xem camera và cài đặt

Tùy vào chiếc điện thoại thông minh bạn đang sử dụng mà bạn vào app store hay google play tìm kiếm phần mềm yyp2p để tải và cài đặt về máy. Sau khi phần mềm được cài đặt về máy bạn tiến hành đăng ký thông tin theo yêu cầu.

Thêm camera Panasonic 1080p vào ứng dụng

Đầu tiên bạn cần đảm bảo rằng điện thoại đã được kết nối wifi, nhấn vào biểu tượng để mở ứng dụng yyp2p lên. Sau đó nhấn nút + ở góc phải thiết bị và chọn Smartlink. Lúc này, hệ thống ứng dụng yyp2p sẽ tự động nhận diện camera đang kết nối trong mạng. Bạn cần nhập password của Wifi rồi nhấn next. Bạn chờ một lúc để hệ thống kết nối camera và Smartphone. Khi hệ thống đã nhận diện được camera bạn nhập  password của camera là 123. Ứng dụng sẽ tự động lưu trạng thái đăng nhập của bạn để không phải đăng nhập lại vào lần sau.

camera panasonic 1080p 2

Sử dụng camera Panasonic 1080p 

Sau khi thực hiện kết nối camera với ứng dụng yyp2p thành công, bạn có thể tiến hành thực hiện các thao tác sau:

  • Xem trực tiếp video đang quay bằng cách nhấn vào nút play trên thanh công cụ. Lúc này video đang được ghi trực tiếp bởi camera sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại. Màn hình trượt có thể kiểm soát được góc quay của camera.

  • Xem lại video đã lưu bằng cách nhấn vào mục danh mục camera ban đầu. Trong pop-up menu chọn giao diện playback video, hệ thống sẽ hiển thị các video đã được lưu, bạn có thể chọn bất kỳ video nào để xem lại.

Ngoài ra bạn có thể tự thiết lập một số thông số khác nhau cho camera Panasonic 1080p  qua tùy chỉnh trong mục Options.

Với những ưu điểm vượt trội ở trên cùng với hướng dẫn sử dụng camera Panasonic 1080p  rất chi tiết ở trên. Hy vọng, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm những tính năng ưu việt của sản phẩm này mang lại. Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho Phúc Bình để được hỗ trợ.


5/5 - (1 bình chọn)